Để sử dụng App Giao Hàng An Tín Phát Express Quý khách cần đăng nhập tài khoản đã được cấp ở phần

Hướng dẫn tải và cài đặt app giao hàng An Tín Phát Express

I. Tổng quan App Giao Hàng Thu An Tín Phát Express

Hình ảnh sau khi đã đăng nhập

Menu quản trị

Trong Menu gồm có 4 mục chính để quản trị tài khoản khách hàng bao gồm:

  1. Quản lý đơn hàng : Kiểm soát và theo dõi tình trạng chi tiết của đơn hàng
  2. Tạo đơn hàng : Để gửi hàng
  3. Thắc mắc/ giải đáp/ khiếu nại: Khiếu nại dịch vụ
  4. Quản lý công nợ:
  • Cước giao hàng
  • Tiền thu hộ COD
  • Tình trạng tiền COD
  • Đơn hàng chưa giao hoặc chuyển hoàn/ hủy đơn

II. Tạo đơn hàng

  1. Vào Menu => Chọn “Tạo đơn hàng”
  2. Nhập đầy đủ thông tin cần gửi:
  • Số điện thoại người nhận
  • Tên người nhận
  • Địa chỉ người nhận/ nới đến
  • Tỉnh đến
  • Quận/ huyện
  • Phường/xã
  • Địa chỉ chi tiết ( VD: ấp, xã, khu phố, tổ, lầu/ tầng, phòng )
  • Thông tin hàng gửi
  • Số kiện hàng gửi
  • Trọng lượng hàng gửi
  • Quy cách hàng gửi ( kích thước: Chiều dài, Chiều Rộng, Chiều cao )
  • Loại hàng gửi
  • Số tiền thu hộ COD
  • Khai giá ( sử dụng dịch vụ khai giá/ không sử dụng )
  • Lựa chọn các dịch vụ cộng thêm như: Báo phát, hàng chất lỏng, đồng kiểm hàng, bảo hiểm, thu hồi biên bản ,…)
  • Dịch vụ chọn lựa ( COD Nhanh/ COD Tiết Kiệm )
  • Trả cước ngay / trả cước sau
  • Ghi chú: Ghi yêu cầu riêng theo khách hàng (Ví dụ: Chỉ giao buổi sáng, buổi chiều khách không có ở nhà,… )
  • Cuối cùng: ” Tạo đơn hàng “

Hình ảnh các bước tạo đơn : Từ 1 đến 20 ( Mục dấu * bắt buộc phải nhập )



Khi nhận được thông tin tạo đơn nhân viên An Tín Phát Express sẽ điều nhân viên đến nhận hàng và chuyển đi cho Quý khách hàng